Sunday, August 31, 2008

Chonkang Chinovela



Mga Diosa,

Heto na yata ang pinaka nakakasulaok na karanasan ko sa buong napakasexy kong buhay. Mas nakakasulahok pa sa isang tabo ng jumod na binuhos sa bunganga. Jhovs darling! sorry talaga, akala ko pa naman alam mo na pag sinabi kong tunnel...sisid neng! Alam mo nmang between friends at hotdog, diba a eh priority talaga ang hotdog...di nman na tago sa iyo na hindi ako nakain diba...un lng ang source ng energy ko...churi na! churi! churi! Treat na lng kita later sa Banana Q han sa knto ung malapit sa construction! Ang sarap sarap! Ay oo nga pala sad ako! Lecheng Washington yan...mga diosa pagnakita nyo sya yayayin nyo mag tripping, paramihan ng kain ng lechon kawali...ng lamunin na ng hukay yung elepanteng yun! nyetz talaga! di bale sana kung mala elepante rin ang hotdog nya eh baka pagisipan ko pa. Iyak ako ng iyak kagabi dahil hindi ko sinipot ng ka date ko pagtapos kong mag-tunnel. Tapos umaaligod pa tong chekwang majubis na ito. Hindi na ata matatapos ang chinovela na ito. I need peace, saka titeh!

Washington ur so baboy! oink!

Che-che

PS. Veeee wud u know if single si jessica rowena..i reto mo kya washing! puhlease!

No comments: